ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องประชุม
1. จองห้องประชุมล่วงหน้า อย่างน้อย 3 วันทำการ
2. หากยกเลิกหรือเลื่อน กรุณาแจ้งผู้ดูแลห้องประชุมล่วงหน้า 1-2 ชั่วโมง
3. กรณีนำอาหารและเครื่องดื่มเข้าห้องประชุม ให้ผู้ใช้บริการจัดเก็บและทิ้งขยะให้เรียบร้อย
4. หลังใช้ห้องประชุมเสร็จสิ้น ขอความร่วมมือปิดไฟและเครื่องปรับอากาศทุกครั้ง
5. แจ้งเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง หลังเสร็จสิ้นการประชุม
ยอมรับเงื่อนไข
ชื่อห้องประชุม
ตึก/ชั้น
รองรับจำนวน(คน)
รายละเอียด